งาน part time kfc 2559 เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มหลายอัตรา ทุกสาขา


งาน part time kfc 2559 เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มหลายอัตรา ทุกสาขา ในช่วงเวลานี้ทางทีมงานร้านอาหารของเราต้องการพนักงานบริการร่วมทำงานเป็นจำนวนหลายอัตรา การทำงานในเบื้องต้นไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำงาน หรือหากท่านใดที่มีประสบการณ์ในการทำงานบริการในร้านอาหารมาก่อน ทางทีมงานจะพิจารณาการทำงานให้เป็นพิเศษค่ะ และสำหรับท่านใดที่สนใจที่จะทำงาน part time 2559 สามารถอ่านรายละเอียดการทำงานได้ด้านในค่ะ


งาน part time kfc 2559 เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มหลายอัตรา ทุกสาขา



พนักงานส่งอาหาร Part Time / Full Time
อายุ 18 ปีขึ้นไป หรือ วุฒิ ม.3 ขึ้นไป
รักงานบริการ สามารถทำงานเป็นกะได้ ทำงานวันเสาร์ อาทิตย์ได้
มีรถจักยานยนต์เป็นของตัวเอง
เงินราลวัลจูงใจพิเศษตามผลงานสูงสุดต่อเดือน 600 บาท
อัตตราที่เปิดรับสมััคร 2 อัตตรา

สวัสดิการที่ท่านจะได้รับจากการทำงาน KFC
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
ค่าทำงานรอบกะเปิดร้าน
ตรวจสุขภาพประจำปี
ของขวัญประจำวันเกิด
รางวัลพนักงานดีเด่น
ประกันสังคม
ประกันสุขภาพกลุ่ม
โบนัสประจำปี

ประวัติโดยย่อของร้าน KFC
เคเอฟซีเริ่มเข้ามาในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2527 โดยกลุ่มเซ็นทรัล โดยมีสาขาแรกอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ต่อมาได้มีการเปลี่ยนเจ้าของกิจการบริษัทแม่มาเป็นบริษัท PepsiCo ซึ่งได้ดึงเครือเจริญโภคภัณฑ์มาร่วมดำเนินกิจการในประเทศไทยด้วย เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงโครงการการบริหารโดยมีเจ้าของหลักเป็นบริษัทยัม! แบรนด์ส อิงค์ ในประเทศไทยจึงเปลี่ยนชื่อมาเป็นบริษัทยัม! ประเทศไทย

ปัจจุบันเคเอฟซีมีสาขามากกว่า 500 แห่ง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ โดยแบ่งดำเนินการระหว่างเซ็นทรัลและเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยของทางเซ็นทรัล เรสเตอรองค์ กรุ๊ป ส่วนใหญ่จะเป็นสาขาในโรบินสัน เซ็นทรัล เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัลเวิลด์ และบิ๊กซี และของทาง ยัม! ประเทศไทย จะดำเนินการภายใต้ห้างขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นเจ้าที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย (เมื่อเทียบกับเซ็นทรัล) และยังเป็นเจ้าเดียวที่เปิดบริการส่งถึงบ้าน และอ้างว่ามีส่วนแบ่งตลาดถึง 49% ของธุรกิจฟาสต์ฟู้ดทั้งหมดในประเทศ
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น