งาน Part Time Mcdonald’s 2559 ร้านแม็คโดนัลด์ เปิดรับพนักงานเพิ่มด่วน


งาน Part Time Mcdonald’s 2559 ร้านแม็คโดนัลด์ เปิดรับพนักงานเพิ่มด่วน ในช่วงเวลานี้ทางร้านอาหารของเราต้องการพนักงานบริการร่วมทำงานเป็นจำนวนหลายอัตรา เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา หรือคนที่ว่างงาน สำหรับท่านใดที่สนใจที่จะทำงานบริการ หรือสนใจที่จะทำงาน part time 2559 สามารถอ่านรายละเอียดการทำงานได้ด้านในค่ะ




ผู้จัดการฝึกหัด / ผู้จัดการร้าน
คุณสมบัติผู้สมัคร
- วุฒิปริญญาตรีขึ้นไป
- รักงานบริการ และใฝ่เรียนรู้
เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท (ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์)

เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศหญิง อายุ 20- 28 ปี
- จบการศึกษาวุฒิ ม.6 ปวช. ปวส. หรือ ปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีบุคลิกภาพดี มนุษย์สัมพันธ์ดี และสามารถทำงานเป็นทีมได้
- มีทักษะในการติดต่อประสานงานและการสื่อสารที่ดี

Barista พนักงานประจำร้านกาแฟ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- จบการศึกษาวุฒิ ม.6 ขึ้นไป
- ถ้ามีประสบการณ์ร้านกาแฟ จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ

Crew พนักงานประจำสาขา
คุณสมบัติผู้สมัคร
- จบการศึกษาวุฒิ ม.3 ขึ้นไป
- ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
- รักงานบริการ

Star พนักงานลุกค้าสัมพันธ์
คุณสมบัติผู้สมัคร
- จบการศึกษาวุฒิ ม.6 หรือ ปวช. ขึ้นไป
- บุคลิกภาพดี มีมนุษยสัมพันธ์
- รักงานบริการ กล้าแสดงออก

Rider พนักงานส่งอาหารนอกสถานที่
คุณสมบัติผู้สมัคร
- จบการศึกษาวุฒิ ม.3 ขึ้นไป
- มีรถจักรยานยนต์ส่วนตัว
- มีใบอนุญาติขับขี่และ พรบ.รถจักรยานยนต์

ตำแหน่งงาน Full Time พนักงานประจำ เงินเดือนเริ่มต้น 9,600 บาท
ตำแหน่งงาน Part Time 2556 พนักงานรายชั่วโมง 40-47 บาท/ชม.

สวัสดิการ
โบนัส
ประกันชีวิต
ค่ารักษาพยาบาล
ค่าเดินทาง
เงินตอบแทนตามผลงาน (จ่ายทุกไตรมาส)
รางวัลอายุงาน
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
อาหารฟรี
กิจกรรม และเวทีแสดงออก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : บริษัท แมคไทย จำกัด
ชั้น 5 อาคารบิ๊กซี ราชดำริห์ กรุงเทพฯ (ตรงข้าม Central World)
เว็บไซต์ : www.mcthai.co.th

ประวัติความเป็นมา McDonald's
ตำนานความอร่อยของแฮมเบอร์เกอร์ร้านแมคโดนัลด์ ได้เริ่มขึ้นเมื่อปี 1940 Dick & Marice สองพี่น้องตระกูล McDonald ได้ย้ายมาจากนิวแฮมเชอร์ เข้ามาอยู่ในแคลิฟอร์เนีย ทั้ง 2 เปิดร้านอาหารแบบ drive in โดยใช้ชื่อว่า dimer ซึ่งหมายถึงเหรียญ 10 เซนต์ ดังนั้นอาหารในเมนูทุกอย่างจะมีราคาแค่ 10 เซนต์ ร้าน dimer ของ 2 พี่น้องนี้ั้ตั้งอยู่ที่เมือง San Bernadino และเพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ เขาได้ออกแบบร้านอาหารให้เป็นรูปแปดเหลี่ยม เพื่อให้ลูกค้าสามารถจอดรถสั่งอาหารได้ทั้ง 8 ด้าน และบริเวณที่ทำอาหารก็เปิดโล่งให้ลูกค้าได้เห็นวิธีการทำอาหารอย่างใกล้ชิด รวมทั้งอาหารที่มีราคาถูกทำให้ร้านของ 2 พี่น้องถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ในปี 1948 เพื่อจัดระบบและคิดรูปแบบการให้บริการใหม่ทั้งหมดเป็นระยะเวลา 3 เดือน และได้เปิดบริการใหม่อีกครั้งพร้อมกับสัญลักษณ์ใหม่ "Speedee" ซึ่งหมายถึงการให้บริการที่รวดเร็วฉับไว (Speedee Service System) ซึ่งเป็นการให้บริการแบบบริการตัวเองหรือ Self Service การบริการแบบนี้ลูกค้าสามารถจอดรถแล้วเดินมาสั่งอาหารที่ช่องหน้าต่างโดยไม่ต้องรอพนักงาน (car hop) ทำให้สามรถรับบริการได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนถ้วยชามต่างๆ ให้เป็นกระดาษเพื่อความสะดวกรวดเร็ว และที่สำคัญมีแฮมเบอร์เกอร์ราคา 15 เซนต์ ซึ่งเป็นเมนูใหม่เพิ่มขึ้นมา และแฮมเบอร์เกอร์นี้ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากถึงกับมีการจัดตั้งเทอร์โมมิเตอร์ไว้สำหรับนับจำนวนแฮมเบอร์เกอร์ที่ขายไปทั้งหมด หลังจากนั้น 1 ปี French fries ก็ได้ถูกเพิ่มเข้าไปในเมนูเช่นกัน ต่อมา McDonald ได้เปลี่ยนป้ายสัญลักษณ์ของร้านใหม่ โดยมี Speedee man และเพิ่มตัวเลข 15c พร้อมกับยกตัว c ในคำว่า McDonald ให้สูงขึ้น

ปี 1943 สองพี่น้องเปิดร้านที่ 2 ขึ้นที่ Pasadena ด้วยร้านค้ารูปแบบเดิม มีพนักงานรับส่งอาหารใส่สเกตให้บริการ แต่ด้วยการแข่งขันที่รุนแรงจึงมีการเลียนแบบรูปแบบร้านค้าของเขาทั้ง 2 จึงเริ่มที่จะคิดค้นวิธีการใหม่ๆ ขึ้นมา

ปี 1961 สองพี่น้อง Dick & Marice McDonald's ก็ขายหุ้นทั้งหมดให้กับ Ray Kroc เป็นจำนวนเงิน 2.7 ล้านเหรียญ McDonald's System Inc (MSI) เปลี่ยนชื่อมาเป็น McDonald's Corporation และได้ดำเนินมาจนถึงปัจจุบัน

เมื่อ McDonald's มีสาขาวมแล้วกว่า 300 สาขาทั่วอเมริกา ึงได้มีการตั้งมหาวิทยาลัยแฮมเบอร์เกอร์ขึ้นมาที่ Elk Grove Village รัฐ Illinois เพื่อสอนให้กับเจ้าของร้านในการเปิดร้าน McDonald's โดยเน้นไปที่มาตรฐานของ product, place, price, promotion นับจากปี 1961 ถึง 1968 McDonald's ขยายสาขาจาก 300 สาขาเป็น 1,000 สาขาอย่างรวดเร็ว และในปี 1965 นิตยสาร TIME ได้ยกย่องให้ Ray Kroc เป็น The Hamburger Man of the Century

หลังจากเข้ามาเป็นผู้บริหารอย่างเต็มตัว Ray Kroc ได้ใช้การโปรโมชั่นควบคู่ไปกับกลยุทธ์ทางการตลาดอื่นๆ โดยก่อนหน้านี้ได้มีความพยายามหลายครั้งที่จะเน้นไปที่รูปแบบของการโฆษณาและโปรโมชั่น แต่ไม่ได้รับความเห็นชอบจาก 2 พี่น้อง McDonald แต่เมื่อได้เป็นเจ้าของอย่างเต็มตัวก็เริ่มมีการโปรโมชั่นอย่างเต็มที่ โดยจับกลุ่มเป้าหมายไปที่เด็กๆ มีคุณ Goldstien เป็นผู้รับผิดชอบตอนนั้น ถือได้ว่าเป็นยุครุ่งเรืองของทีวีในอเมริกา

McDonald's ใช้ตัวตลกโบโซ่เป็นตัวแทนของ McDonald's ที่ชอบการร้องเพลงและเต้นรำในดินแดนแห่ง McDonald land ในตอนแรกยังไม่ได้มีชื่อเรียก เด็กๆรู้จักในนามของตัวตลกโบโซ่ จึงมีการตั้งชื่อขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่า Archie McDonald ชื่อ Archie มีที่มาจาก Arches ซึ่งเป็นสัญลักษณ์โค้งของ McDonald's แต่ว่าในตอนนั้นมีนักจัดรายการที่มีชื่อเสียง ชื่อว่า Archy McDonald อยู่ในชิคาโก Willard Scott ผู้แสดงเป็นัวตลกโบโซ่จึงตั้งชื่อให้ใหม่ว่า Ronald McDonald และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 1963 มีรองเท้าเป็นรูปขนมปัง มีถ้วยเป็นจมูก มีถาดเบอร์เกอร์เป็นหมวกที่ทำมาจากฟองน้ำ มีหัวเข็มขัดเป็นรูปเบอร์เกอร์

ปี 1965 Ronald McDonald เป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศอเมริกา และต่อมา Willard Scott ก็กลายเป็นผู้ประกาศข่าวกรมอุตุนิยมวิทยา ทางสถานี NBC ในรายการ Today Show และตัว Ronald McDonald ก็กลายเป็นตัวแทนของ McDonald's อย่างเป็นทางการในปี 1966

ปี 1968 Big Mac ถูกเพิ่มเข้าไปในรายการอาหาร ถึงตอนนี้ไม่มีใครสนใจนับยอดขายแฮมเบอร์เกอร์ของร้าน McDonald's อีกแล้ว เพราะยอดพุ่งไปถึง 4 พันล้านชิ้น ด้านการทำโปรโมชั่นซึ่งถือได้ว่าเป็นกลยุทธ์สำคัญของ McDonald's ย้อนกลับไปเมื่อปี 1960 มีการตั้งแผนกการตลาดขึ้นมาในปี 1960 หลังจากนั้นก็เริ่มมีการแนะนำอาหารชุดต่างๆ ให้กับลูกค้า เริ่มด้วยชุด All American Meal ที่ประกอบด้วย Hamburger, Fries, และ Shake ในราคา 45 เซนต์





50th Anniversary McDonald's จากนั้น McDonald's จะนำภาพยนตร์โฆษณาเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีนี้ ทยอยออกอากาศไปจนครบ 121 ประเทศทั่วโลกที่มีสาขาของ McDonald's เปิดบริการอยู่จนครบทั้ง 5 เวอร์ชั่น สำหรับตลาดในเอเชียนั้นแมคโดนัลด์เลือกประเทศสิงคโปร์เป็นตลาดแรกในการลอนช์แคมเปญนี้ ในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมาโดยมีการปูพรมโปรโมทผ่านสื่อโฆษณาอย่างหนักดวยการยิงสปอตโฆษณาทางทีวีกว่า 1,000 สปอต และสื่อวิทยุอีกกว่า 500 สปอต เพื่อทำให้การลอนช์แคมเปญใหม่นี้เ้าถึงผู้บริโภคทั่วทั้งเกาะอย่างรวดเร็ว ปัจจุบัน McDonald's คือแบรนด์ร้านอาหารให้บริการด่วนที่ให้บริการลูกค้ามากกว่า 52 ล้านคนในแต่ละวัน
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น